class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Thế nào là một văn phòng đẹp và hiện đại

Văn phòng là nơi gặp mặt khách hàng và đối tác làm ăn vì thế đây là bộ mặt của cả công ty, nó quyết định rất lớn tới sự thành công của các dự án trong tương lai. Như chúng ta đã biết, cuộc gặp mặt đầu tiên thực sự rất quan trọng, vậy tại sao không tạo ấn tượng khó quên trong mắt khách hàng đối tác bằng cách thiết kế một văn phòng đẹp và sang trọng nhất có thể.
vach-kinh-van-phong-dep-hien-dai
Một thiết kế đẹp được tổng thể từ nhiều yếu tố tạo thành nhưng chung quy lại cũng chỉ muốn tạo ra không gian sang trọng hiện đại cho văn phòng và không gian làm việc sáng tạo và thoải mái cho nhân viên. Vì vậy Việt Glass tóm gọn ra 2 yếu tố quan trọng nhất:

1. Yếu tố thẩm mỹ

Văn phòng đẹp là văn phòng có màu sắc hài hòa tinh tế, không chói lóa không sặc sỡ, mà nó phải là màu sắc chủ đạo của công ty nói lên thương hiệu mà công ty đang xây dựng. Khi thiết kế nội thất thì các màu sắc nội thất cũng phải chú ý để hòa hợp với cả tổng thể văn phòng, chọn màu đề không bị chìm màu lẫn nhau. Một điểm mà ít ai chú ý tới đó là nếu như cần một không gian yên tĩnh như hoạt động nghiên cứu hay nghỉ ngơi thì nên chọn màu nhẹ nhàng không sặc sỡ gây chói mắt không tập trung được. Còn với phòng cần sáng tạo thì chọn màu sắc mạnh mẽ kích thích sự sáng tạo thể hiện sự năng động cá tính.
Tham khảo thêm : 

2. Yếu tố công năng sử dụng

Văn phòng sang trọng thường nhờ vào ánh sáng tạo ra vì thế ta cần chú ý vào việc lặp các loại đèn chiếu sáng trên cao, thường nên chọn loại ánh sáng trắng là thích hợp nhất. Mẹo nhỏ mà ít người chú ý tới là thay vì sử dụng các loại vách ngăn thông thường thì nên sử dụng vách kính vănphòng để có được hiệu quả cao nhất về ánh sáng cũng như tiết kiệm được điện năng. Ánh sáng trắng của đèn điện kết hợp với vách ngăn bằng kính tạo nên một không khí sang trọng và hiện đại không ngờ.
Ngoài ra mỗi phòng nên có màu sắc riêng. Ví dụ phòng tiếp khách thì đặt gần cửa chính, màu nhẹ nhàng tạo sự sang trọng và gần gũi nhất. Phòng làm việc của nhân viên thì sắp xếp theo khối để vừa tạo sự riêng tư lại vừa gần gũi dễ trao đổi với nhau khi có công việc. Điều này sẽ được giải quyết đơn giản nhất bằng cách dùng vách ngăn bằng kính cường lực. Phòng của sếp thì chọn gam màu đậm mang cảm giác mạnh mẽ uy quyền hơn…

Trên đây là những lời khuyên mà Việt Glass thường nhắc nhở khách hàng để có được một văn phòng hiện đại chuyên nghiệp nhất. Ngoài vách kính cho văn phòng Việt Glass còn là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vách tắm kính với hơn 3000 dự án đã thực hiện khắp cả nước, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn.
Thế nào là một văn phòng đẹp và hiện đại Thế nào là một văn phòng đẹp và hiện đại Reviewed by Unknown on 21:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào: