class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Những mẫu vách kính văn phòng đẹp và sang trọng nhất

Bạn đang băn khoăn về việc chọn vách ngăn văn phòng bằng kính đẹp ? Bạn không biết mẫu vách ngăn nào hợp với văn phòng mình nhất. Sau đây Việt Glass sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu vách kính đẹp nhất nhất được đa số khách hàng của chúng tôi quyết định lựa chọn.

vách kính văn phòng sang trọng

vách kính văn phòng hiện đại

vách kính văn phòng hiện đại

Mẫu vách kính văn phòng đẹp

Mẫu vách kính văn phòng cao cấp

Vách ngăn kính văn phòng rẻ đẹp

Vách ngăn kính văn phòng việt glass

Vách kính làm không gian sang trọng, tạo hứng khởi trong làm việc

Vách kính chia phòng họp tại một công ty

Các mẫu trên đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, giúp văn phòng của bạn trông thật sang trọng và chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng cũng như đối tác của bạn.
Ưu điểm nổi bật nhất được những khách hàng chúng tôi khen ngợi đó là sự sang trọng toát nên từ nét sáng bóng của các tấm kính. Ngoài ra cũng không thể không chú ý tới khả năng cách âm cách nhiệt, ít bám bụi bẩn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ trong giây lát. Sự yên tĩnh tuyệt vời cho mọi không gian, dù phòng bạn bên cạnh phòng họp cũng không phải lo ngại ảnh hưởng bởi tiếng ồn.
Các kĩ sư kiến trúc sư thì thường khen ngợi về khả năng tối ưu hóa kiến trúc không gian văn phòng. Dù ở những văn phòng có diện tích không được rộng rãi thì khi sử dụng loại vách kính này cảm giác không gian rộng ra hơn, thông thoáng hơn không tạo cảm giác bí bách cho nhân viên. Loại kính này được làm từ kính cường lực siêu bền cứng cáp, mặt khác được sản xuất theo cách thức đặc biệt nên nếu có trường hợp lực cực mạnh gây vỡ kính thì các tấm kính này cũng sẽ vỡ vụn thành hạt trọng như hạt ngô. Bạn hoàn toàn yên tâm về các mẫu kính sang trọng này nhé.

Hình ảnh http://vietglass.vn/ đang thi công một công trình vách kính văn phòng.

Một công trình vách ngăn kính văn phòng tại Trần Hưng Đạo Hà Nội
Những mẫu vách kính văn phòng đẹp và sang trọng nhất Những mẫu vách kính văn phòng đẹp và sang trọng nhất Reviewed by Unknown on 20:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào: