class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

5 lời khuyên hữu ích khi chọn đồ nội thất văn phòng

Khi bạn bắt đầu khởi nghiệp, việc trước tiên cần làm là thuê 1 văn phòng để làm việc và giao dịch với các khách hàng và đối tác. Nhưng khi mới bắt đầu sự nghiệp thường rất hạn chế về kinh tế nên ta thường phải xem xét mọi thứ để có thể tiết kiệm được ngân sách bỏ ra mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Sau đây Việt Glass sẽ mách cho các bạn các lưu ý quan trọng nhất lúc chọn đồ nội thất cho văn phòng mới của mình.
Bo tri noi that van phong sang trong hien dai

1. Chú ý đầu tiên là vấn đề ngân sách chi ra

Hãy cân nhắc, khảo giá thật kĩ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn,mua sắm một thứ gì Đó. Vào cuối năm hay vào các dịp ngày lễ to nào chậm triển khai các dịch vụ thường đưa ra ưu đãi giảm giá để kích cầu sử dụng.Tại sao ko tận dụng điều này nhỉ, chất lượng vẫn thế mà giá cả lại thấp hơn.

2. Không gian và số người làm việc trong văn phòng

Lại là vấn đề kinh tế, nếu bạn không có nhiều tiền để thuê 1 văn phòng rộng rãi, hãy thuê một văn phòng có diện tích bình thường rồi cố gắng tối ưu nó nhất có thể. Xem xét có bao nhiêu backlink rồi tính toán phù hợp nhất, ví dụ xem 1 bàn làm việc thì bao nhiêu người ngồi mà vẫn thoải mái, ngăn những bàn làm việc bằng 1 tấm vách ngăn sẽ giúp tiết kiệm ko gian nhất. Lưu ý dù rằng cần tiết kiệm tối đa nhưng cũng cần phải tính toán hợp lý cho lối đi lại của nhân viên. Đừng chật chội quá sẽ không tốt và làm cho nhân viên của bạn cảm giác gò bó ngại đi lại.

3. Sự thoải mái tiện nghi cho nhân viên

Có thoải mái thì nhân viên mới làm việc siêng năng hiệu quả được. Hãy quan tâm cho đời sống cá nhân và sức khỏe của mỗi nhân viên. Lưu ý chọn ghế ngồi, bàn làm việc thoải mái, ghế có độ mềm vừa đủ, độ cao của bàn vừa đủ để người ngồi làm việc không bị đau mỏi lưng và cột sống.

4. Văn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ

Môi trường làm việc gọn ghẽ sạch sẽ là 1 yếu tố không thể coi thường. Chọn các loại nội thất dễ vệ sinh lau chùi. Ví dụ vật liệu ngăn mỗi phòng thì nên chọn loại vách ngăn văn phòng bằng kính, nó luôn luôn sáng bóng, ít bám bẩn dễ lau chùi. Bàn ghế có thể chọn bằng gỗ hoặc bằng kính cường lực
Có thể bạn chưa biết:


5. yếu tố thẩm mỹ của văn phòng

Đây là yếu tố được đánh giá quan trọng nhất nhì để có một văn phòng tuyệt vời. Chúng ta làm các điều trên chung quy lại cũng chỉ muốn sở hữu một văn phòng đẹp và sang trọng. Biết chọn màu sắc, bố cục văn phòng hợp lý chắc chắn bạn sẽ thành công.
Vách kính văn phòng tạo cảm giác hiện đại, lịch sự
Làm được những điều trên sẽ giúp bạn sở hữu 1 văn phòng làm việc sang trọng, chuyên nghiệp hơn, tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái để làm việc, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng và đối tác.
5 lời khuyên hữu ích khi chọn đồ nội thất văn phòng 5 lời khuyên hữu ích khi chọn đồ nội thất văn phòng Reviewed by Unknown on 21:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào: