class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Mẹo vệ sinh các loại vách kính hiệu quả ai cũng nên biết

Lựa chọn vách kính văn phòng và nhà ở là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của bạn. Nhưng để nó luôn là quyết định hoàn hảo nhất thì bạn phải biết chăm sóc bảo vệ nó đúng cách. Sau đây Việt Glass sẽ chia sẽ cho các bạn các mẹo vặt để vệ sinh bảo vệ vách kính đơn giản hiệu quả nhất.

ve sinh vach kinh van phong cabin phong tam

1. Mẹo vệ sinh vách kính

Sau một thời gian sử dụng, nếu không biết bảo quản kính đúng cách sẽ có hiện tượng các vết ố vàng trên kính hoặc là các vết bẩn cứng đầu bám vào. Dưới đây là cách xử lý cho từng trường hợp cụ thể nhé.
- Nếu kính bị đen hay ố vàng, hãy dùng ngay một ít kem đánh răng, thoa lên vết ố, rồi lấy rẻ mềm lau sạch. Kem đánh răng sẽ cực kì hiệu quả và an toàn với sức khỏe trong trường hợp này.
- Nếu kính có vết bẩn cứng đầu, vết dầu bám khó chịu, hãy nghĩ ngay tới vài giọt dầu hỏa hoặc rượu trắng nhé. Nhỏ trực tiếp vào vết bẩn, lấy khăn mềm lau cho tới lúc sạch thì thôi.
- Nếu sơ ý để vôi vương lên kính, lấy khăn mềm ướt, trộn với cát mịn. Kính sẽ được làm sạch đơn giản.
- Nếu vô tình để sơn dính lên kính, lấy vải mềm, tẩm giấm gạo. Lau nhẹ nhàng. Vết sơn sẽ bay đi nhanh chóng.
Để được bền đẹp và không gặp các trường hợp trên, tốt nhất bạn nên có thói quen vệ sinh hằng ngày. Nếu bình thường bạn có thể dùng nước sạch, có thời gian hơn bạn nên dùng loại nước tẩy rửa kính chuyên dụng để vệ sinh thường xuyên. Bạn sẽ luôn có những tấm vách kính sáng bóng sang trọng nhất.
Xem thêm:

2. Mẹo vệ sinh phụ kiện vách kính

Vách kính nào cũng có các phụ kiện inox đi kèm. Những phụ kiện này sau một thời gian dài sử dụng thường bị rỉ sét hay có các vết bẩn khó chịu bám vào. Việt Glass sẽ hướng dẫn bạn 3 cách vệ sinh các phụ kiện này sạch bóng như mới.
- Dùng vải mềm lau sạch các bụi bẩn đơn giản trước.
- Sau đó sử dụng nước rửa kính chuyên dụng xịt lên phụ kiện rồi lau sạch bằng vải mềm hoặc giấy vệ sinh.
- Nếu có vết ố cứng đầu không tẩy được, lấy nước cốt chanh hoặc giấm tẩm vào rẻ để chà thật sạch. Trường hợp không sạch hẳn thì bạn hay mua loại chất tẩy rửa inox chuyên dùng để vệ sinh.


Meo ve sinh vach kinh

Tham khảo các mẫu vách kính văn phòng đẹp đang được ưa chuộng nhấy hiện nay.

Trên đây là những mẹo nhỏ mà Việt Glass thường chia sẻ cho những khách hàng của mình. Những vách kính của văn phòng, vách kính tắm, cửa thủy lực nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ sáng bóng mãi với thời gian.
Mẹo vệ sinh các loại vách kính hiệu quả ai cũng nên biết Mẹo vệ sinh các loại vách kính hiệu quả ai cũng nên biết Reviewed by Unknown on 19:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào: