class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Mẹo nâng cao tuổi thọ cho cửa kính vách kính nhà bạn

Ngày nay vật liệu kính cường lực được sử dụng ở khắp mọi công trình bởi tính sang trọng hiện đại và chuyên nghiệp của nó mang lại. Nhưng với những ưu điểm cũng như nhược điểm đặc thù của cửa kính thì ta cũng phải có những cách riêng nhằm nâng cao được tuổi thọ cho các cửa hoặc vách văn phòng làm bằng kính cường lực này.

vach-kinh-van-phong-dep-va-sang-trong

1. Chọn lựa đúng loại kính phù hợp

Hiện nay có 3 loại kính phổ biến là kính thường, kính bán cường lực và kính cường lực. 3 loại này rất khác nhau cần phân tích để chọn lựa sử dụng tùy biến hợp lý.
Với kính thường thì mỏng, dễ vỡ và phải thật cẩn thận vì nếu va đập mạnh nó sẽ vỡ thành các mảnh kính sắc nhọn.
Đối với loại kính cường lực thì tối ưu hơn, cách âm cách nhiệt tốt, có độ bền gấp 7-8 lần kính thường. Thích hợp làm vách kính văn phòng, vách ngăn trong nhà,…
Còn có thêm loại kính bán cường lực, độ cứng tốt hơn kính thường nhưng không thể so với kính cường lực được. Loại này thường được dùng cho những vị trí không yêu cầu độ chịu lực và những nơi ít khi đụng đến.
Đến lúc này chắc bạn đã hình dung được những nơi nào mà mình cần lựa chọn loại kính phù hợp nhất rồi nhé.

Xem thêm các mẫu vách kính đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

2. Sử dụng cẩn thận đúng cách

Cái gì cũng vậy thôi, chỉ cần chúng ta biết chú ý chăm sóc nó cẩn thận thì sản phẩm sẽ luôn bền đẹp như mới. Tốt nhất đối với các vật liệu kính như thế này thì gia đình bạn hãy sử dụng nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh thường xuyên.
Tuy kính cường lực rất cứng nhưng nếu có va chạm mạnh vào các cạnh kính thì cũng dễ gây nứt kính. Để khắc phục điều này cần chọn đơn vị thi công có kính nghiệm, họ sẽ dùng các đệm cao su và khung kính để bảo vệ các cạnh này.
Ngoài ra ánh nắng mặt trời quá nóng sau một thời gian dài cũng gây ảnh hưởng cho các loại vách kính vì thế nên có lắp thêm rèm cửa để bảo vệ trong trường hợp này.


3. Bảo dưỡng thường xuyên

Kính thì ở dạng trong suốt nên chỉ ít bụi bẩn thôi thì ta cũng đã nhìn thấy rõ ràng rồi. Vì vậy bạn cần vệ sinh lau chùi sạch sẽ bằng các loại nước rửa kính. Thường xuyên lau rửa kính thì văn phòng nhà ở của bạn sẽ luôn sáng bóng, trông rất sang trọng. Mọi người trong nhà cũng như nhân viên sẽ thật thoải mái sinh hoạt, làm việc hiệu quả hơn.
Ở các bản lề cửa kính cũng sẽ bị hoen gỉ theo thời gian, để tránh được điều này bạn cần chú ý để vệ sinh các phụ kiện này, cần tra dầu thì tra dầu để nó hoạt động được trơn tru ổn định nhất.
Hãy gọi ngay cho Việt Glass, chúng tôi sẽ tư vấn và thi công giúp bạn hoàn thành xuất sắc mọi công trình.

Các công trình vách kính văn phòng đã làm
Mẹo nâng cao tuổi thọ cho cửa kính vách kính nhà bạn Mẹo nâng cao tuổi thọ cho cửa kính vách kính nhà bạn Reviewed by Unknown on 20:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào: