class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Những ưu điểm đáng chú ý của vách kính văn phòng

Ở các nước phát triển người ta đã sử dụng các loại kính cường lực vào xây dựng từ lâu. Trong những năm gần đây, Việt Nam nổi lên những tòa nhà kính với phong cách hiện đại và sang trọng thì vật liệu kính này cũng bắt đầu phát triển mạnh mẽ và được nhiều người ưa chuộng. Giờ đây sử dụng vách kính văn phòng đã là một xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành nhất.


Vách kính văn phòng tạo cảm giác hiện đại, lịch sự

Điều gì khiến cho xu hướng này lại phát triển nhanh và mạnh mẽ đến thế? Chúng ta sẽ cùng nhau điểm lại những ưu điểm tuyệt vời giúp cho kính cường lực được ưu ái đến vậy.
Ưu điểm mà theo tôi đánh giá là tuyệt vời nhất đó chính là ở khả năng chịu lực cực cao kết hợp cùng độ sáng bóng của kính. Ánh sáng sẽ chan hòa tất cả các phòng bởi kính không cản trở ánh sáng. Ưu điểm này có vẻ giúp chúng ta tiết kiệm được một lượng điện không nhỏ cho công ty đấy nhé ! Đúng với cái tên là kính cường lực, nó có thể chịu được một lực va đập cực cao, gấp 8 lần các loại kính thông thường. Văn phòng của bạn sẽ vừa an toàn lại vừa cực kì sang trọng và hiện đại. Bạn có thể xem hình ảnh dưới đây để hình dung cho không gian tuyệt vời này.

Loại kính làm vách ngăn kính văn phòng này được sản xuất theo một cách đặc biệt để không gây sát thương nếu không may nó bị vỡ. Với các loại kính thông thường không được xử lý đặc biệt thì khi vỡ sẽ tạo thành những mảnh kính lớn có cạnh vô cùng sắc nhọn có thể gây sát thương cao, nhưng với loại vách kính đặc biệt này nếu có lực va đập đủ mạnh làm vỡ kính thì nó cũng chỉ vỡ thành những hạt kính tròn như hạt bắp và không sắc cạnh. Thật an toàn và kì diệu phải không ! Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cửa thủy lực để đồng bộ cũng như tối ưu hoàn hảo cho không gian văn phòng nhé.
Kính cách âm rất tốt. Nếu vách phòng họp của bạn được làm từ kính này thì dù trong phòng có ồn ào tới mức nào thì bên ngoài vẫn yên tĩnh như bình thường. Nhiệt độ ngoài trời không thể làm ảnh hưởng tới bạn nhờ đặc tính cách nhiệt đặc biệt của nó.

Vach ngan van phong kinh cuong luc

Thêm một đặc điểm mà khiến tôi rất thích và tôi cũng cá rằng nhiều người cũng rất thích bởi nó thực sự thiết thực – vệ sinh sạch sẽ và nhẹ nhàng. Ít bám bẩn, lau nhẹ là vách tường kính này sẽ lại bóng loáng như ban đầu, không khiến bạn phải đổ mồ hôi kì cọ các vết bẩn bám vào.
Với hàng loạt các điều tuyệt vời trên, chắc hẳn giờ bạn cũng như tôi đều đã hiểu tại sao vách kính văn phòng luôn là lựa chọn hàng đầu cho văn phòng chưa. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nó vào trong showroom hay là chính căn hộ cá nhân của bạn. Liên hệ ngay với VietGlass để được những kĩ sư lành nghề trong ngành tư vấn kĩ hơn cho bạn nhé.
Những ưu điểm đáng chú ý của vách kính văn phòng Những ưu điểm đáng chú ý của vách kính văn phòng Reviewed by Unknown on 20:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào: