class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Câu truyên về kính ốp bếp và phong thủy




 Kính ốp bếp có hợp phong thủy ?


Như quý khách đã biết phong thủy nhà cửa luôn là một vấn đề rất được quan tâm, theo dõi của nhiều gia đình bởi nó liên quan tới khá nhiều vấn đề về củ thể như sức khỏe, tài lộc, vận mệnh của thành viên trong gia đình.
Ca dao dân gian Việt Nam ta thường có câu cửa miệng là “có thờ có thiêng, có kiêng có lành, trong đó khu vực nhà bếp cũng là một không gian không ngoại lệ. Vậy làm sao để nhận biết phương pháp lựa chọn kính bếp hợp với phong thủy của nhà bạn? Vietglass xin phép được bật mí, chia sẻ cho bạn điều đó.
Việc sử dụng kính ốp bếp hợp phong thủy của ngôi nhà sẽ mang đến sự thịnh vượng, nguồn tài lộc dồi dào cho gia đình.


Theo phong thủy xa xưa thì người nội trợ cần phải làm các công việc sau:

Khuyến khích sử dụng ốp các vật liệu khó bị bám dầu - mỡ, dễ lau chùi vệ sinh trên tường phòng bếp như: các laoij kính chống thấm, chống cháy nổ, chống biến dạng khi ở trường hợp nhiệt độ cao. Đặc biết phòng bếp phải sạch sẽ thoáng khí để khói từ dầu mỡ theo đó mà thoát ra ngoài và tường bếp luôn phải được lau chùi sạch sẽ nên việc sử dụng kính cường lực ốp bếp sẽ là lựa chọn uuw tiên hàng đầu dành cho gia đình bạn.



Ngoài ra cần lưu ý trước khi lựa chọn kính màu cao cấp hợp phong thủy, bạn cũng cần xem bếp nhà mình thế nào để lựa chọn hợp phong thủy với ngôi nhà.

Bếp ga thuộc mệnh hỏa không được đối diện với vòi nước mệnh thủy, chính vì vậy phải đặt chúng về cùng một phía với nhau.



Không được đặt vòi nước hai bên cạnh bếp vì như vậy sẽ tạo thành loại quẻ ly xấu

Hạn chế đặt phòng bếp gần cạnh với phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ.


Chính vì lẽ đó kính màu ốp bếp nên sử dụng có màu hơi tối, màu sơn gian bếp nên dùng màu nhạt, kiêng màu đậm.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thi công lắp đặt nhiều loại công trình nhôm kính, Vietglass  dường như thấu hiểu điều đó,nên sẽ giúp các bạn lựa chọn được kính màu ốp bếp hợp phong thủy nhà bạn nhất. Nhằm mang lại sự thịnh vượng, sức khỏe và kinh tế phát triển của mọi người

Câu truyên về kính ốp bếp và phong thủy Câu truyên về kính ốp bếp và phong thủy Reviewed by Unknown on 19:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào: