class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Không gian hiện đại và sang trọng với những mẫu cầu thang kính đẹp



Không gian hiện đại với các mẫu cầu thang kính đẹp

Ngày nay cầu thang kính cường lực được rất nhiều các công trình tin dùng, thiết kế cầu thang kính tạo ra những mảng không gian đẹp, sang trọng. Lựa chọn lan cau thang kinh cho những ngôi nhà mới, biệt thự mang lại sự sang trọng trang nhã và tính thẩm mỹ được đề cao.

Thông tin mới nhất của các loại mẫu thiết kế cầu thang bằng kính đẹp nhất:

* Chất liệu:
  • Cầu thang lan can kính có thể sử dụng: kính cường lực , kính dán 2 lớp, có thể dùng trụ inox, hợp kim…
  • Tay vịn được sử dụng các loại chất liệu gỗ, inox hoặc nhựa với đa dạng các mẫu mã khác nhau, kiểu dáng rất phù hợp với nhiều không gian thuận tiện cho việc lắp đặt.
* Thông tin mô tả:
Mẫu cầu thang kính đẹp về cơ bản khá giống với nhiều loại cầu thang sử dụng chất liệu thông thường tuy nhiên thay vì sử dụng cầu thang gỗ, inox hay bê tông, cầu thang kính sử dụng loại kính cường lực. Có nhiều loại loại cầu thang và nổi bật trong đó chính là cầu thang thẳng và cầu thang công.
* Chức năng của cầu thang kính:
  1. Tạo các lối đi rộng rãi được gắn kết với các tầng của căn nhà.
  2. Tạo các điểm tựa khi di chuyển.
  3. Trang trí cho không gian thêm phần sang trọng.
* Ưu điểm nổi bật của lan can kính:
Cầu thang kính giúp nới rộng khoảng trống trong căn nhà. Giúp phản chiếu ánh sáng trong khu vực buồng thang làm nó trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn rất nhiều.
Cầu thang kính rất an toàn và thuận tiện trong công tác vệ sinh, kết cấu chắc chắn, kiên cố, giúp tạo ra điểm nhấn cho căn nhà thêm nổi bật sang trọng.
Dưới đây là các mẫu cầu thang kính đẹp mang kiểu dáng mới nhất hiện nay, được thiết kế theo mẫu bản vẽ hiện đại với cách trang trí sinh động tạo cho căn nhà thêm nổi bật hơn.

Xem qua những mẫu cau thang kinh đẹp hiện nay:

Mẫu hình 1

Mẫu hình 2 

                                                                     Mẫu hình 3

Không gian hiện đại và sang trọng với những mẫu cầu thang kính đẹp Không gian hiện đại và sang trọng với những mẫu cầu thang kính đẹp Reviewed by Unknown on 19:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào: