class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Cách bố trí phòng tắm với gam màu tím độc đáo



Cách trang trí cho phòng tắm cực kì cá tính và quyến rũ với những gam màu tím hiện đại


Cho dù bạn thích bất kì gam màu gì, bạn không thể phủ nhận rằng màu tím luôn luôn đem đến một cảm giác yên bình và thư giãn. Trên thực tế các bạn có thể thấy là nó không quá dễ dàng để tìm thấy trong tự nhiên giống như các sắc màu cơ bản như đỏ, tím, xanh...Và hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem màu tím dùng ra sao để trang trí cho phòng phòng tắm của bạn một cách thu hút và thẩm mĩ nhất.

Ý tưởng thiết kế phòng tắm nữ tính với điểm nhấn màu tím

Phòng tắm sử dụng gam màu tím làm chủ đạo có thể không được sử dụng phổ biến rộng rãi như gam màu xanh. Nhưng có thể coi đây lại là điều làm cho nó trở nên rất đặc biệt. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cabin tắm có thiết kế hiện đại và tinh tế để giúp bạn xóa bỏ đi sự căng thẳng, mệt mỏi của mình sau một ngày dài làm việc, học tập. Vừa độc nhưng sang trọng, lạ nhưng quyến rũ, những mẫu phòng tắm màu tím được thiết kế tuyệt đẹp dưới đây hi vọng sẽ truyền được những cảm hứng, thu hút tới cho các bạn để tham khảo.

Thế giới của màu tím

Các sắc thái của màu tím không chỉ tạo nên một màu nền linh hoạt trong phòng tắm kính mà có thể được sử dụng rất nổi bật trong kiến trúc xây dựng hoặc đơn thuẩn là vẽ nên một khung cảnh tuyệt đẹp và sang trọng. Lưu ý tốt nhất là quý khách nên sử dụng một màu tím sáng sủa phối cùng đồ đạc màu sắc mờ nhạt hơn trong trường hợp các bạn đang có nhu cầu, kế hoạch để thiết kế và trang trí phòng tắm với màu sắc chủ đạo là màu tím. Gam màu tím của cửa sử dụng kính cường lực, phong cách mát mẻ với đồ đạc bóng bẩy sẽ đẹp nhất khi được sử dụng trong một khoảng trống giản đơn. Đừng nên suy nghĩ và do dự khi sử dụng màu tím trong một phòng tắm nhỏ này vì nó có thể giúp mang đến không gian một không khí hiện đại và thanh lịch và sẽ loại bỏ bất kỳ cảm giác chật hẹp.
Không gian phòng tắm đẹp với sự kì diệu của gam màu tím.
Bạn có thể thiết kế phòng tắm nhỏ đầy tươi mới với những chi tiết cực kì tuyệt mĩ
Các vật liệu bằng chất liệu gỗ cao cấp sẽ đem lại sự ấm áp hơn cho những phòng tắm thiết kế hiện đại.
Tím là một gam màu hoàn hảo phù hợp với bất kì một phòng nào trog căn nhà không loại trừ phòng tắm, màu tím thường được hiểu là gắn liền với những thiết kế có phần nữ tính nữ tính, tuy nhiên nó phát huy hiệu quả rất cao kể trong các phòng tắm.

Phòng tắm màu tìm hiện đại với khu vực tắm thiết kế bằng cửa kính cường lực cao cấp


Gam tím sẽ đem đến cho không gian phòng tắm bạn thêm nét hiện đại và trẻ trung.



Ánh sáng bao chùm lên phòng tắm nhờ chiếc đèn chùm màu tím đậm khi sử dụng cửa kính cường lực cao cấp



Lấn áp lên cả những mảng tường nghệ thuật trong phòng tắm hiện đại

 



Các sử dụng gạch màu tím đem lại ấn tượng hơn cho phòng tắm.




Màu tím kết hợp với màu trắng

Thay vì chỉ phủ lên phòng tắm của bạn màu tím các bạn thể bạn sẽ thích cách trang trí phòng tắm tuy ít táo bạo nhưng không kém thú vị này. Kết hợp màu tím với màu trắng có vẻ như là một ý tưởng truyền thống nhưng nó không bao giờ là lỗi thời! Các bạn có thể ngăn cách, chia phòng tắm thành hai nửa bên với màu tím và màu trắng. Tất nhiên không cần phải chia ngang bằng hai màu sắc với nhau. Chỉ cần một bức tường màu tím trang trí hoa cà hoặc gạch phòng tắm màu tím sẽ giúp bạn đạt được không gian đẹp đến hoàn hảo.

Cách bố trí phòng tắm với gam màu tím độc đáo Cách bố trí phòng tắm với gam màu tím độc đáo Reviewed by Unknown on 18:15 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Thấy chất lượng <3. À, nếu bạn có nhu cầu đặt mua Bàn Thờ Đẹp thì ghé mình nhé, tham khảo trang bàn thờ nhé!

    Trả lờiXóa