class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Vách tắm kính và những công dụng mà nó đem lại

Phòng tắm kính, sự lựa chọn tối ưu cho phòng tắm của bạn
Quý khách đang muốn tìm hiểu về sản phẩm cabin tắm cũng như công dụng của nó mà chưa biết địa chỉ làm kính uy tín cũng như quá trình thi công cũng như tầm giá của sản phảm này. Công ty Vietglass xin đươc giải đáp cơ bản cho khách hàng về loại sản phẩm này.

Công dụng chính của cabin tắm
dùng vách tắm kính nhằm tạo cảm giác liền mạch cho không gian trong phòng vệ sinh mà vẫn tách biệt được giữa không gian tắm và không gian vệ sinh khác, tạo sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt trong căn phòng. Hơn nữa dùng cabin tắm kính này còn sở hữu tác dụng giữ nhiệt tốt, thuận lợi cho việc tắm táp vào mùa đông.
Những tính năng khác của dòng sản phẩm này
- Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép ko gỉ. những trang bị này chuẩn thì lúc đóng mở ko gây ra tiếng động và ko bị han gỉ trong giai đoạn dùng.
- với việc bảo dưỡng kính, bạn có thể tha hồ lau kính bằng những chất tẩy rửa mạnh như Vim nhà vệ sinh hay những hóa chất khác. Tuy nhiên cần hạn chế tiếp xúc với những trang bị phụ kiện kim loại như tay nắm sẽ bị han gỉ do tiếp xúc với những chất tẩy rửa hóa học này.

- dùng loại vách kính cường lực trong suốt và những loại phụ kiện cao cấp đi kèm còn làm nâng cao vẻ sang trọng, trang nhã của phòng mà vẫn ko gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể cho phòng tắm bạn.
việt glass luôn mong muốn là một người bạn đồng hành cùng  quý khách trải nghiệm không gian nội thất theo mong muốn của bạn. Ví như còn những băn khoăn, thắc mắc gì xin vui lòng liên lạc cho chúng tôi, các bạn sẽ được tham vấn hoàn toàn miễn phí về quy trình thi công cũng như mức giá của sản phẩm phòng tắm kính mà mình ưng nhất.

Vách tắm kính và những công dụng mà nó đem lại Vách tắm kính và những công dụng mà nó đem lại Reviewed by Unknown on 00:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào: