class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Những điều cần lưu ý về phong thủy cầu thang kính



 Phong thủy cầu thang kính

Cầu thang kính có vai trò cực kì quan trọng trong việc đón dẫn khí để phân bổ cho các tầng của ngôi nhà đó.



Với những chức năng ưu việt mà cau thang kinh đem lại thì không khó hiểu khi ngày này nó càng được ưa chuộng




 Ảnh minh họa.


Có một khách hàng đã từng hỏi, thiết kế nhà có cầu thang kính thẳng ngay cửa phòng vệ sinh. Trong trường hợp này có bị xem là mất thẩm mĩ, làm xấu ngôi nhà không? Vì sao? Cách hóa giải thế nào?


Theo chuyên gia của Vietglass đối với nhà ở cao tầng, cầu thang được coi là xương sống trụ cột của ngôi nhà. Cầu thang kính có vai trò rất quan trọng với nhiều ưu điểm mà nó đem lại. Phải kể đến như nhận ánh sáng mặt trời, dễ dàng trong công tác vệ sinh lau chùi. Vì vậy, khi thiết kế cầu thang kính cường lực cần hết sức lưu ý để tránh vướng vào những lỗi về phong thủy.


Một trong những sai lầm hay gặp nhất là hướng cầu thang đi lên đâm thẳng vào cửa phòng vệ sinh. Khi đó, những luồng khí dẫn lên từ câu thang sẽ bị hút hết vào phòng này thay vì phân bổ đều sang các không gian trong cùng tầng và cũng không dẫn được khí lên các tầng cao hơn.


Trong trường hợp này, cách khắc phục tốt nhất mà hiệu quả là đổi cửa phòng vệ sinh sang vị trí khác để tránh vướng thẳng cầu thang. Trong trường hợp bất khả kháng của gia chủ, có thể khắc phục bằng cách kết hợp làm gờ cửa vệ sinh cao hơn sàn 2 - 3cm, sử dụng rèm che chắn cửa và cửa phòng vệ sinh cần luôn luôn phải đóng sau khi dùng xong. 
Những điều cần lưu ý về phong thủy cầu thang kính Những điều cần lưu ý về phong thủy cầu thang kính Reviewed by Unknown on 18:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào: