class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Những lời khuyên khi bố trí văn phòng năng động hiện đại

Môi trường làm việc năng động thoải mái giúp cho năng suất làm việc của nhân viên thêm phần hiệu quả hơn. Hiểu được điều đó, Việt Glass sẽ chia sẻ cho các bạn 5 cách để bố trí văn phòng để có được một không gian làm việc hiện đại năng động hơn.

1. Tận dụng được ánh sáng từ thiên nhiên bằng vách kính văn phòng

- Đây cũng là một phương pháp giúp tiết kiệm năng lượng cũng như tài chính cho công ty. Ánh sáng thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, vì vậy hãy để ánh sáng này chan hòa khắp phòng, vừa giúp phòng sáng hơn không cần nhờ tới đèn điện lại vừa tốt cho sức khỏe của nhân viên.
- Giải pháp cho vấn đề này là thay vì sử dụng các bức tường thông thường thì tại sao không sử dụng vách kính mặt dựng cho công ty, vách ngăn văn phòng bằng kính. Điều này hoàn toàn hợp lý với những điều chúng ta vừa nêu ở trên. Do điều kiện khí hậu nắng nóng ở Việt Nam nên bạn có thể kết hợp thêm rèm cửa để có thể điều khiển được độ sáng chiếu vào phòng cho hợp lý. Ngoài ra để có thêm tính riêng tư cho mỗi phòng thì nên dán vài tấm đề can mờ, có thể trang trí thêm bằng cách thêm logo của công ty hay một câu slogan quảng bá thương hiệu.
Vách kính làm không gian sang trọng, tạo hứng khởi trong làm việc

Xem thêm:

2. Tạo không gian thư giãn giải trí ngày trong văn phòng

- Đừng để nhân viên của bạn làm việc liên tục suốt 4 tiếng đồng hồ. Hãy tạo một khu vui chơi và cho mọi người vui chơi trong 10-15 phút giữa buổi đấy. Đảm bảo ngày nào mọi người cũng hăng hái nhiệt tình làm việc, phát huy tối đa năng lực của từng người.

3. Văn phòng không chỉ có mỗi bàn làm việc

- Văn phòng đơn điệu chỉ có bàn ghế làm việc, nhìn sẽ vô cùng nhàm chán. Hãy thay đổi cái lối mòn này để có được môi trường làm việc hiện đại và độc đáo nhất. Thêm một vài chiếc ghế sofa bọc đệm để ai đó có thể nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Làm một bàn café trên ban công để ai đó lên đó ngắm cảnh hít thở không khí trong lành.

4. Một tủ lạnh chưa đầy thức ăn thức uống

- Điều này chắc không phải nói nhiều nữa nhỉ. Nhu cầu ăn uống thì ai cũng có, đói bụng – khát nước – nóng bức – buồn ngủ - tất cả khiến không ai có thể tập trung làm việc được. Vậy một tủ lạnh chưa đầy đồ ăn cho những ai đang đói, vài lon nước mát lạnh cho những ai đang khát hay cần tỉnh táo chống lại cơn buồn ngủ. Bạn thấy sức mạnh của việc làm này chưa ? Nó giúp nhân viên của bạn tỉnh táo lấy lại tinh thần làm việc chỉ trong chốc lát.

Công ty nhỏ chưa thể có ngân sách khủng giống như Facebook hay Google, nhưng chỉ với mấy việc làm nhỏ trên thì bạn đã có thể tạo ra được một môi trường làm việc tuyệt vời cho nhân viên của bạn rồi.
Những lời khuyên khi bố trí văn phòng năng động hiện đại Những lời khuyên khi bố trí văn phòng năng động hiện đại Reviewed by Unknown on 19:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào: