class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Các vấn đề cần lưu ý đối với phong thủy cầu thang

Hiện giờ đa số mọi ngôi nhà đang gặp phải lỗi phong thủy ở cầu thang nhưng chủ nhà lại không hề hay biết. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn 1 số lỗi phong thủy cầu thang mà gần như nhà nào cũng đang mắc phải.
- Cầu thang là nơi khí bắt đầu dẫn đến khắp các tầng trên. do vậy nếu như cầu thang được mở tại cung xấu thì tầng trên cũng xấu. Cầu thang cần lượng ánh sáng vừa đủ, nếu để tối tăm khí sẽ lưu thông ko tốt. Trường hợp này ví như ngay từ đầu bạn nên dùng luôn cầu thang kính sẽ khắc phục triệt để được lỗi này, ví như dùng loại cầu thang khác rồi thì nên dùng lan can kính cường lực. Nếu như đã lắp tất cả rồi thì nên lắp gương ở giữa cầu thang để làm cho chiều rộng như tăng thêm cũng như bổ sung thêm ánh sáng cho cầu thang.

Cầu thang kính cong đem lại sự mới lạ trong kiến trúc

Xem thêm một số bài viết liên quan:


- Cầu thang xoắn ốc chạy từ trên xuống thẳng ngay trọng tâm nhà, điều này thật sự rất nhiều căn nhà đang mắc phải và nó chẳng phải tốt, trong sự nghiệp làm cho gia chủ hay vướng mắc, trong sức khỏe lại khiến gia chủ hay mắc bệnh về tim mạch.
- Đầu cầu thang hướng thẳng ngay cửa chính. Điều này cũng rất xấu vì nó khiến người ta liên tưởng đến cái miệng như đang há ra. làm cho gia chủ hao tài hao của, những người trong gia đình hay có tư tưởng hướng sống ở bên ngoài, ko thích sống trong nhà, tình cảm gia đình vì vậy ko được tốt. Giả dụ lỡ bị lỗi này thì nên sử dụng gương lớn phản chiếu nhằm đảo ngược hướng, hoặc dùng bình phong, chậu cảnh.
- Bậc cầu thang phải kín hoàn toàn, không được xuất hiện lỗ hổng nào giữa những bậc. Phải làm điều này để giảm thiểu tiền của bị vương vãi thất thoát ra ngoài.
Xem bài viết về mẫu ban công đẹp để trang trí thêm ngôi nhà của bạn hiện đại và hợp lý hơn.
Cầu thang coi như là xương sống của căn nhà, nơi dẫn luồng khí thông khắp những tầng thành ra bạn nên biết để ý tới vị trí xung yếu này.
Các vấn đề cần lưu ý đối với phong thủy cầu thang Các vấn đề cần lưu ý đối với phong thủy cầu thang Reviewed by Unknown on 01:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào: