class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Những vấn đề cần lưu ý nhất khi chọn hướng ban công

Ban công nằm ở phần cao trong ngôi nhà, đây là nơi đón gió đón tài lộc, cân bằng năng lượng cho cả ngôi nhà, chính vì thế nên đây là nỗi băn khoăn của nhiều người không biết vị trí ban công như thế nào là tốt là hợp phong thủy mang lại thịnh vượng cho ngôi nhà nhất.
Ở bài này, Việt Glass và các bạn sẽ cùng nhau chỉ ra những điều đại kị của ban công cùng với những lời khuyên để bạn chọn đúng hướng ban công nhất.

Không đặt ban công ở nơi có góc nhọn

Không đặt ban công ở nơi có góc nhọn đối diện vào nhà. Theo phong thủy thì hình tròn mới là tốt, thể hiện cho sự hoàn hảo, viên mãn, góc nhọn là không tốt, mang sự gai góc không tốt cho ngôi nhà.
Không nên thiết kế ban công quá cầu kì phức tạp. Hình thù kì dị, thiết kế phức tạp tạo ra những dòng năng lượng hỗn tạp cho ngôi nhà, các dòng năng lượng xung khắc nhau dễ khí sức khỏe tiền tài của gia chủ dễ bị ảnh hưởng xấu.
Lời khuyên cho bạn là nên thiết kế đơn giản, hài hòa với ngôi nhà. Các bạn có thể tham khảo ban công kính cường lực đang là xu thế đưa ưa chuộng nhất hiện nay. Một vài chậu hoa, chậu cây cảnh sẽ tô điểm tuyệt vời cho khung cảnh ngôi nhà.

Lan can ban công kính không làm che mất tầm nhìn

Xem thêm bài viết:

Tránh hướng Tây và Bắc cho ban công

Mặt trời thì lặn ở hướng Tây, nếu ban công mở ở hướng này thì mùa hè ánh mặt trời sẽ rọi thẳng vào nhà từ buổi chiều, đến đêm chắc chắn vẫn không kịp thoát hết nhiệt được, ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.
Còn hướng ban công về phía Bắc thì vào mùa đông, những cơn gió lạnh sẽ lùa thẳng vào nhà, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Lời khuyên dành cho bạn là nên xây hoặc mua nhà có ban công mở về phía Đông hoặc Nam. 2 hướng này về cơ bản là khắc phục các nhược điểm của 2 hướng kia. Hướng đông thì buổi sáng đón nhận được ánh nắng nhẹ, rất tốt cho trẻ em. Hướng nam thì đón nhận được nhiều làn gió mát mẻ trong lành cho cả ngôi nhà.

Tránh xây dựng ban công chắn tầm nhìn

Mục đích của xây dựng ban công là mở rộng tầm nhìn, đón ánh sáng mặt trời vì vậy nếu nó chắn tầm nhìn của bạn thì quả thật đây là điều không hề tốt.
Cách khắc phục điều này thì không hề khó. Sử dụng lan can kính cường lực vừa không cản trở tầm nhìn của nhà, vừa không cản trở ánh sáng chiều vào phòng, lại vừa mang đến sự sang trọng hiện đại cho ngôi nhà.

Lan can ban công kính cường lực làm cho không gian căn nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều
Những vấn đề cần lưu ý nhất khi chọn hướng ban công Những vấn đề cần lưu ý nhất khi chọn hướng ban công Reviewed by Unknown on 19:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: