class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

4 đại tối kị mà đa số gia đình nào cũng gặp phải trong phong thủy phòng bếp

Theo quan điểm của người châu Á thì bếp là 1 phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà. Bởi đây là phòng đem đến sự ấm áp hạnh phúc, nơi thắp lửa cho cả gia đình, nơi mọi người xum vầy trong bữa tối hằng ngày. Chính vì sự quan trọng này nên việc thiết kế phong thủy cho phòng bếp thật sự cần được chú trọng. Chúng ta hãy cùng nhau liệt kê ra 4 điểm đại tối kị mà gần như gia đình nào cũng gặp phải trong phong thủy căn bếp nhé.

Không được đặt bếp và nhà vệ sinh ở cạnh nhau

Đây là lỗi gần như gia đình nào cũng gặp bởi hiện tại rất khó để sở hữu được một ngôi nhà có diện tích rộng rãi, chính bởi vậy chúng ta thường tận dụng để xếp đặt những phòng một cách tiết kiệm không gian và tiện dụng nhất mà quên đi vấn đề phong thủy trong nhà.
Gian phếp là nơi tượng trưng cho sự ấm cúng hạnh phúc là cát khí, nhưng nhà vệ sinh lại là nơi nhiều uế khí. Bếp tượng trưng cho hỏa, nhà vệ sinh đại diện cho thủy – 2 thứ đối nghịch nhau nên cực kì ko tốt, vợ chồng trong nhà dễ mất hòa khí.

Căn bếp không nên để tối màu

Gian bếp là nơi mọi người xum vầy bên nhau trong bữa cơm gia đình, vì thế nó cần ko gian rộng rãi, màu sắc sáng sủa và ấm áp. Nếu như gia đình có điều kiện nên sử dụng các loại gạch màu ốp tường để làm cho sáng ko gian bếp lên. Bây giờ theo lối thiết kế nội thất hiện đại thì phần lớn gia đình thường dùng kính nhà bếp để ốp lên tường, bởi nó sở hữu nhiều màu sắc và độ bền nổi trội hơn hẳn so với các loại thông thường.
Một bản phối cảnh căn bếp với kính màu đỏ của Việt Glass

Cửa phòng bếp không được đối diện với cửa chính

Mở cửa chính mà nhìn thấy ngay cửa bếp thì thật sự không tốt chút nào, dễ hao tài giảm của. Gặp trường hợp này nếu như sửa được thì sửa lập tức, nếu không được thì nên treo các vật phẩm may mắn để hóa giải.
Ngoài ra cửa bếp cũng ko nên đối diện các phòng ngủ và ban công. Điều này tác động không tốt tới sức khỏe của các thành viên trong nhà.
Nói tới ban công thì bạn có thể tham khảo một số mẫu mẫu ban công kính đẹp được mọi người ưa thích hiện tại để cho ngôi nhà của bạn thêm phần hoàn mĩ hơn nhé.

Bếp không được đặt ở giữa

Bếp biểu trưng cho công danh, sức khỏe, hạnh phúc, vì thế nó cần tựa vào tường để được chắc chắn. Ngoài ra ko đặt dưới xà dầm vì nó gây sức nặng đến bếp, khiến tiền tài sức khỏe khó bề tăng lên được.
4 đại tối kị mà đa số gia đình nào cũng gặp phải trong phong thủy phòng bếp 4 đại tối kị mà đa số gia đình nào cũng gặp phải trong phong thủy phòng bếp Reviewed by Unknown on 21:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào: