class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

10 điều phải biết về phong thủy văn phòng

Người ta thường bảo “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Đối với việc làm ăn kinh doanh thì theo quan sát cho thấy những người tin đúng mực vào tín ngưỡng thường rất thành công. Dù bạn không phải là người làm ăn kinh doanh nhưng sẽ có thể có ích nếu bạn đọc qua 10 điều về phong thủy văn phòng này.
- Lấy người lãnh đạo, quyền cao nhất để xem phong thủy cho toàn văn phòng.
- Cổng văn phòng không được đối diện gốc cây to, cột điện hay toilet. Vì nó chặn sinh khí khiến văn phòng khó phát triển được. Đối với phong cách xây dựng hiện đại tốt nhất bạn nên dùng loại vách kính cường lực nó an toàn và tạo vẻ chắc chắn mạnh mẽ tốt cho sự phát triển trong làm ăn của công ty, lại mang tính thẩm mỹ hiện đại.
- Phía sau văn phòng nên có không gian yên tĩnh, tránh người qua lại ồn ào. Tựa lưng vào núi để tạo thế vững chắc phát triển.
- Văn phòng phải có ít nhất 1 cửa sổ để lưu thông sinh khí, tránh khí chết không thoát ra được.
- Nền văn phòng phải cao để đón gió đón lộc tài, thấp quá sẽ không tốt.
- Cầu thang và cổng không được đối diện nhau. Cầu thang tượng trưng cho luồng khí đi, cổng là luồng khí đến, 2 cái trái ngược này không thể để đối nhau được.
- Văn phòng phải luôn sáng, tránh điều u tối. Tốt nhất là ánh sáng thiên nhiên. Theo phong thủy thì nó mang sinh khí sức sống mạnh mẽ cho công ty, theo khoa học thì nó tạo cho mọi người trong văn phòng cảm giác thoải mái, sáng tạo trong công việc. Dù theo cái nào thì tất nhiên cũng sẽ tốt cho việc làm ăn kinh doanh cho công ty. Muốn có ánh sáng thiên nhiên không gì tốt nhất bằng vách ngăn văn phòng bằng kính. Loại này được làm từ kính cường lực có đặc tính trong suốt, không cản trở ánh sáng tầm nhìn, cách âm cách nhiệt khá tốt, vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác.

Vach kinh lam khong gian sang trong, tao hung khoi lam viec

Đọc thêm: 


- Góc chéo đối diện cửa vào là nơi tài lộc nhất phòng, hãy cho nhiều ánh sáng vào, đừng đặt hoa hay cây giả vào đây.
- Bàn làm việc của sếp không được đối diện nhà vệ sinh, cũng không được có vòi nước ở đây. Điều này làm nhỏ dột tiền tài. Bàn tránh làm bằng kim loại khí nặng quá, nên làm bằng gỗ. Bên trên không nên có xà ngang hay đèn bởi nó là thứ chắn ngang con đường tiền tài thăng quan của sếp.
- Đằng sau bàn làm việc thì không được có cửa sổ hay cửa chính. Nó làm mất tập trung cho người làm việc, theo phong thủy hay khoa học thì cũng không tốt, người làm việc mà mất tập trung thì làm sao làm việc có hiệu quả được.

Trên đây là 10 điều phong thủy văn phòng mà Việt Glass luôn quan tâm và nhắc nhở cho khách hàng của mình. Dù sao đi nữa bạn cũng nên cố gắng để làm tốt 10 điều trên nhé, công việc kinh doanh của bạn sẽ phần nào được trôi chảy hơn đó.
10 điều phải biết về phong thủy văn phòng 10 điều phải biết về phong thủy văn phòng Reviewed by Unknown on 19:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: