class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

6 điều sai lầm thường gặp khi trang trí nội thất

Không phải ai cũng có điều kiện để có được một ngôi nhà rộng rãi thoải mái trong thời buổi đất chất người đông này. Chính vì điều đó hầu như với những ngôi nhà có diện tích không lớn này đều đang gặp phải những vấn đề trong trí nội thất. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê ra 6 sai lầm mà các gia đình hay mắc phải cũng như cách khắc phục các sai lầm này.
1. Mười phòng như một
- Lỗi này là do bản thân người chủ nhà phân chia phòng nhưng chưa được tối ưu. Bước vào căn nhà nhưng mà ta không thể thấy được sự ngăn cách rõ ràng trong các phòng. Tạo cảm giác như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, nhà bếp đều nằm 1 chỗ.
- http://vietglass.vn/ với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế nội thất xin mách bạn cách phân chia phòng làm sao cho gọn gàng nhất. Đó là sử dụng vách ngăn văn phòng bằng kính áp dụng cho ngôi nhà của bạn. Vách được làm từ kính cường lực nên có độ bền cực cao cộng với đặc tính trong suốt làm nên không gian mở cho căn phòng. Nếu như có lý do nào đó như trần thấp không lắp kính được thì bạn cũng có một giải pháp thay thế cách trên đó là sử dụng thảm khác màu cho từng phòng. Mỗi phòng mỗi thảm màu tạo nên điểm nhấn nét riêng.

Trang trí căn hộ bằng một vách kính ngăn sẽ làm không gian thông suốt hơn. Nguồn: http://www.thuviencantho.org.vn

2. Quá nhiều đồ đạc
- Có chữ quá thì thường không tốt. Quá nhiều đồ đạc khiến phòng chật lại càng chật thêm nên khi chọn đồ nhớ việc chọn những vật nhỏ gọn xinh xắn phù hợp với phòng mình thôi nhé.
3. Lãng phí không gian trên cao
- Thường hầu như mọi người đang bỏ quên khoảng không hữu ích này. Hãy tận dụng nhất từng cm có thể nhé vì nó vừa tận dụng được diện tích lại vừa có thể trang trí phòng thêm đẹp hơn đó.

Tường màu trắng với các điểm nhấn màu xanh làm căn phòng nhẹ nhàng và tinh tế. Nguồn: batdongsan.com.vn

4. Màu sắc cho căn phòng
- Đừng chọn màu nóng. Màu nóng trong phòng chật chội chỉ khiến thêm chật chội hơn thôi. Chọn những màu ấm áp, nhẹ nhàng sẽ giúp mọi người trong phòng thoải mái thư giãn hơn. Để phòng bớt đơn điệu hơn nếu chỉ dùng một màu thì nên thêm vài nét chấm phá màu nổi bật lên tường hoặc trang trí bằng vài vật có màu sắc sặc sỡ sẽ rất đẹp.

Xem thêm :
  1. Cách bố trí phòng tắm với gam màu tím
  2. Những ưu điểm đáng chú ý của vách kính văn phòng
  3. Kính ốp bếp mang lại vẻ đẹp tiện nghi cho phòng bếp
5. Đừng quên ánh sáng thiên nhiên
- Dùng các loại cửa kính để tận dụng nguồn sáng dồi dào và miễn phí này. Cửa chính thì có thể dùng cửa thủy lực để vừa an toàn lại vừa lấy được ánh sáng thiên nhiên nhiều nhất, cửa sổ thì dùng kính cường lực để tận dụng tối đa nhất có thể. Đừng ngạc nhiên khi thấy ánh sáng chan hòa khắp phòng, nó tiết kiệm điện cũng như tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn đó.
6. Một chiếc gương lớn để tăng chiều sâu cho căn phòng
Sử dụng gương trong phòng nhỏ khiến không gian được nới rộng. Nguồn: http://www.thuviencantho.org
- Một chiếc gương đặt đúng chỗ sẽ khiến phòng rộng hơn đó. Gương tạo ảo giác như phòng sâu hơn, điều này cực kì thích hợp cho các căn phòng có diện tích hẹp. Đặt một tấm gương lớn ở phòng tắm hay cầu thang sẽ cho bạn một cảm giác mới lạ đó. Sao bạn không thử ngay nhỉ ?
Xem thêm sản phẩm vách kính tắm của chúng tôi để tối ưu hoàn hảo nhất cho phòng tắm nhà bạn. Đến với Việt Glass chúng tôi, đừng lo lắng về không gian chật hep, đừng lo lắng về màu sắc cho căn phòng, các kĩ sư lành nghề của chúng tôi đã trải qua hàng ngàn công trình lớn nhỏ sẽ tư vấn cho bạn mọi điều mà bạn đang băn khoăn.
6 điều sai lầm thường gặp khi trang trí nội thất 6 điều sai lầm thường gặp khi trang trí nội thất Reviewed by Unknown on 20:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: