class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Những tiêu chuẩn để giám định 1 hạng mục kính bếp đạt chuẩn

Dự án kính ốp nhà bếp là 1 trong những hạng mục nội thất quan trọng của gian bếp. Với nhiều điểm mạnh mà những loại nguyên liệu làm ốp bếp không thể có được, đây là tuyển lựa bậc nhất cho mỗi gia đình. đặc tính hoàn hảo như vừa chịu được va đập mạnh, chịu nhiệt cực cao vừa có thể sử dụng để trang hoàng gian bếp nhờ hiệu ứng phản chiếu ánh sáng lung linh… Phía trên là tổng quan 1 số điểm tốt cơ bản của tủ bếp kính cường lực, dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ về các tiêu chuẩn để thẩm định 1 hạng mục kính ốp tường bếp hoàn hảo đạt chuẩn.

– Vật liệu sử dụng là kính cường lực, được xử lý ở nhiệt độ cao rồi làm lạnh đột ngột nhằm tạo nên được các nguyên tố cần phải có về độ cứng, Công suất chịu nhiệt…

– Màu sắc kính màu ốp bếp tốt đẹp, đúng như ý của khách chọn. Đối với màu sắc kính bếp của VietGlass đều được bảo hành 10 năm về màu sắc để quý khách có thể yên tâm dùng.

– các lỗ mài khoan khoét phải chuẩn xác và đẹp, vừa khít với các ổ điện hay đồ vật lắp sẵn trên tường khác.

– loại keo được sử dụng là loại keo trung tính, ko sử dụng các loại keo kém chất lượng khác vì nó có thể tạo ra những giận dữ với lớp sơn trên kính.

– Nhân viên lắp đặt kinh nghiệm, nhiệt huyết, có thương hiệu và được đào tạo bài bản để có thể xử lý được chuẩn xác mọi việc: bắn keo đẹp, lắp kính khít, không gây ra nhiều khe hở.

– công ty thi công lâu năm, có uy tín trên thị trường. Chế độ bảo hành có phận sự, chế độ coi sóc khách hàng nhiệt tình, …

Ngoài hạng mục kính màu ốp bếp này, Việt Glass còn là đơn vị có thế mạnh trong các hạng mục khác như :

Giả dụ quý khách hàng còn bất kì nghi vấn gì về những công trình dùng kính cường lực, hãy địa chỉ ngay với Vietglass.vn để được trả lời và trả lời nghi vấn cho quý khác nhé, hotline : 0983 6789 13 – 042 245 2468. Vietglass.vn rất hân hạnh được phục vụ Anh chị !

Những tiêu chuẩn để giám định 1 hạng mục kính bếp đạt chuẩn Những tiêu chuẩn để giám định 1 hạng mục kính bếp đạt chuẩn Reviewed by Unknown on 20:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn chia sẻ. À, tiện mời bạn ghé trang mình thiết kế văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ thì ghé thăm nha mn, <3

    Trả lờiXóa