class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Cách thi công lắp đặt kính màu ốp bếp


Cách lắp đặt kính ốp bếp


Lắp đặt kính ốp tủ bếp tại Hà Nội ngày nay đã được thực hiện sau khi tủ bếp, bàn gỗ, đá, dụng cụ thông khí hút mùi hoàn toàn cố định tại vị trí ưng ý nhất sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho các công trình (vì kính sử dụng ốp bếp là kính cuong luc Vietglass , chịu nhiệt cao vì vậy sau khi đã cắt định hình và tôi kính thì cực kì khó khăn cho việc gia công).


Các quy trình thực hiện công việc

Bước 1: Chuẩn bị

Đây là một bước rất quang trọng, vì nó quyết định căn bếp của bạn có thể được thi công ra sao
- Khảo sát thực trạng của công trình, và tiến hành phác thảo đo đạc. Xác định ra những vị trí cần phải khoan, khoét, những vị trí đặc biệt nhạy cảm để gia công kính trước khi đem đi tôi,…(tiến hành công việc sau khi các thiết bị khác như tủ bếp, bàn đá, hút mùi đã hoàn thành, do nhân viên lắp đặt của Việt Glass thực hiện)

- Nhân viên thi công lắp đặt của công ty chúng tôi sẽ tiến hành đem mẫu kính màu ốp bếp, Bảng Màu chuẩn của các công ty uy tín sản xuất để quý khách lựa chọn (màu sắc không giới hạn), đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế của phòng bếp quý khách để tiến hành xác nhận đơn hàng cũng như giá thành thi công lắp đặt.


Bước 2: Giai đoạn lắp đặt


- Dán kính cường lực vào tường: Liên kết giữa kính với tường bằng loại Silicon chuyên dụng – ưu điểm: Kính dính sát tường, nhìn như một mảng phẳng, nhìn cực kì sang sạng, độ tinh tế, thẩm mỹ cao. Nhược điểm: Không thể tháo rời ra được, bắt buộc phải đập kính ra khi tháo lắp các vật liệu khác.







- Dùng trụ: Liên kết giữa kính cường lực và tường bếp bằng các trụ inox tùy loại, xét theo độ lớn của các tấm kính an toàn nhân viên sẽ tính toán sự dụng số trụ liên kết làm sao để thích hợp nhất cho căn bếp nhà bạn. ưu điểm: Tháo lắp dễ dàng, nhược điểm: Có khoảng cách giữa tường và kính, loại trụ ngắn nhất có độ dài từ 2cm – 3cm làm mất đi một sô vẻ đẹp của phòng bếp.

- Dùng ốc vít bắt thẳng vào tường: Đay là kiểu thi công truyền thống từ truốc đến nay. Liên kết giữa kính và tường bằng ốc vít, sử dụng nở sắt, khoan lỗ tường và bắt kính vào như dùng các loại đinh vít thông thường. Ưu điểm: Kính sát tường, dễ tháo lắp, thi công nhanh chóng và dễ dàng. Nhược điểm: Tính thẩm mĩ khá kém.
Cách thi công lắp đặt kính màu ốp bếp Cách thi công lắp đặt kính màu ốp bếp Reviewed by Unknown on 19:22 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Thấy đẹp ạ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn Cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa