class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Cầu thang kính, làn gió mới cho căn nhà bạn

cầu thang kính là 1 trong các hạng mục hiện nay được toàn bộ công trình sử dụng, kính cầu thang làm tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà của bạn. ,tạo nên 1 cảm giác khác lạ, nới rộng cho diện tích của kiến trúc, mang lại các vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được coi là 1 trong các điểm nhấn kiến trúc cực kì quan trọng cho các công trình nội - ngoại thất. Là sự chọn lựa tuyệt vời cho các hộ gia đình, các biệt thự, các tòa nhà văn phòng, các chung cư cao cấp …




Cầu thang kính có an toàn không?

 

cau thang kính không chỉ tính đến độ cao chiều rộng bậc thang mà còn phải để ý chất liệu bề mặt để tránh trơn trượt hay vấp ngã.
Trong cấu trúc xây dựng nhà ở dân dụng hiện tại, thang gác có kích thước chuẩn thường rộng từ 0.9m đến khoảng 1.2m (đối với nhà lô phố) và 1.5m hoặc lớn hơn đối với những công trình nhà ở cao cấp, biệt thự…
sử dụng cầu thang kính bền đẹp và tốt sẽ giúp chúng ta tránh về giá tiền sửa chữa.
Khí hậu nóng nực cũng không ảnh hưởng đến cầu thang kính, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi đi lên nó.




  Kính cường lực xét chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến phía mặt trên của tay vịn , kích thước chuẩn khoảng 900mm. Chiếu nghỉ , đúng như với cái tên gọi của nó là nơi nghỉ chân tạm thời khi đang đi vệ sinh. Trong thiết kế cấu trúc, chiều rộng của chiếu nghỉ không được nhỏ hơn chiều rộng của  các thân thang, song song phải hợp lý, tiện lợi cho việc đi lại.
Lan can cầu thang kính sử dụng trụ ngắn chỉ cao khoảng 40 cm (hoặc sử dụng trụ ngắn 17cm), trụ không liên kết với tay vịn, vật tư sử dụng bao gồm: kính cường lực (10mm, 12mm), tay vịn, trụ ngắn, pát đỡ tay vịn liên kết kính và tay vịn (nếu không sử dụng pát đỡ thì có thể thi công tay vịn xẻ rãnh đi trên kính).
Lan can kính không sử dụng trụ, liên kết kính với sàn bê tông bằng pát đôi (ốc bắt kính), vật tư sử dụng tương tự như kiểu lan can sử dụng trụ ngắn.



nếu khách hàng muốn có các mẫu độc đáo, đặc sắc, đặc trưng phù hợp với riêng kiến trúc nhà mình, kỹ thuật bên vietglass với sự chuyên nghiệp sẽ tư vấn, thiết kế cụ thể, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với những gì chúng tôi mang lại.

Cầu thang kính, làn gió mới cho căn nhà bạn Cầu thang kính, làn gió mới cho căn nhà bạn Reviewed by Unknown on 05:00 Rating: 5

1 nhận xét: