class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Việt Glass trả lời một số thắc mắc của khách hàng

Gần đây, Việt Glass thường xuyên nhận được phần nhiều câu hỏi từ các người mua chưa, đang hoặc đã từng dùng Dự án buồng tắm kính. Hầu như các nghi vấn đều giống nhau, thành ra VietGlass quyết định viết một bài để tư vấn đầy đủ nghi vấn của quý khác nhé.
Mô hình vách tắm kính cửa mở quay 90 độ dạng cửa kính bắt vào kính tại góc 90 độ
Bạn Lan hỏi: Em mới xây nhà xong nhưng không gian Vách kính tắm tại Hà Nội nhà tôi tương đối hạn hẹp. do vậy, tôi đang có ý định tuyển lựa vách tắm kính cho hạng mục nhà mình. bên cạnh đó, tôi vẫn băn khoăn không biết có nên tuyển lựa vách tắm kính ko vì thứ nhất, tôi cũng chưa biết sản phẩm này có điểm mạnh gì nổi trội, thứ 2 là tầm giá của sản phẩm cao, thứ ba là ko biết dùng kính như thế có nguy hiểm không vì phòng tắm là nơi ẩm thấp, dễ trơn tru trượt.
Về cách lắp đặt, bạn Trung có thể chọn vách kính được bán sẵn tại những cửa hàng vật liệu xây dựng. Hoặc bạn có thể đề xuất thợ đến nhà để lắp đặt kính theo diện tích và hình dáng riêng của Vách tắm kính tại Hà Nội. Anh chị có thể đề xuất lắp thêm những móc treo ở phần giá đỡ phía trên để treo 1 tấm rèm tạo sự kín đáo lúc cần.
lúc mua cabin phòng tắm Anh chị em Trung nên vô cùng chú ý tới chất lượng của các phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm, khớp nối, giá đỡ. Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép ko gỉ.
những trang bị này ví như đúng theo tiêu chuẩn ghi trên sản phẩm thì lúc đóng mở không gây ra tiếng động và ko bị han gỉ trong giai đoạn dùng. Cả nhà có thể lắp thêm hệ thống sen tắm cây hoặc 1 số vật dụng khác để phong tăm dep của bạn chuyên nghiệp hơn.
Với các căn phòng tắm ít không gian thì Các bạn Trung nên chọn kiểu kính phòng tắm vát góc: Đây là kiểu được khá nhiều người tiêu dùng chọn lựa bây giờ vì nó tận dụng được tối ưu những không gian không dùng của căn nhà.
Như chúng ta đã biết, vách kính tắm đứng được quây kín bằng kính, nên lúc đi tắm vào mùa đông, hơi nước nóng hầu như không thoát ra khỏi khu vực tắm, làm cho nhiệt độ bên trong và ngoài hoàn toàn chênh lệch nhau.
Sau lúc tắm xong, chúng ta bước ra khỏi nhà tắm kính để lấy quần áo, sự đổi thay nhiệt độ đó ko khác gì việc Các bạn cởi bỏ áo xống ấm cúng và nhảy xuống bể bơi nước lạnh vào mùa đông.
Đọc thêm:
Điều này có vẻ như không mấy quan yếu với thanh niên khỏe mạnh nhưng người cao tuổi và con trẻ thì khác, nó có thể gây hiểm nguy. thành ra, dùng vách kính, Anh chị Trung nên treo thêm một chiếc đèn sưởi nhà tắm ở bên ngoài phòng tắm đứng giá rẻ. Đèn sưởi nhà tắm nên được lắp đặt sao cho ánh sáng chiếu vào vị trí của mắc treo xống áo (vị trí này nên để càng sắp cửa vách tắm càng tốt).
bồn tắm kính có giá bán lắp đặt tương đối to, nếu như không biết cách thức bảo quản thì thật lãng phí. khi đóng mở cửa vách kính phòng tắm, chỉ nên mở cánh cửa theo một hướng khăng khăng (vào trong hoặc ra ngoài), nghiêm cấm mở theo hướng ngược lại. hạn chế để xảy ra trạng thái hỏng bản lề, hoặc nổ tấm kính vì bản lề vách tắm kính chỉ đóng và mở theo vị trí nhất thiết (90o, 180o, 135o).
khi dùng nên giữ cửa đến sắp góc đóng cửa mới thả tay ra để đảm bảo độ bền trong tương lai của sản phẩm. ko để những vật có cạnh sắc (dao, rùi, gạch) đập vào cạnh của tấm kính.
nếu như bạn cần được trả lời bất kì thắc mắc nào, đừng ngại ngần địa chỉ với VietGlass qua website Chúng tôi hoặc qua số điện thoại 0983 6789 13 và 042 245 2468. VietGlass rất hân hạnh được phục vụ quý khác.
Việt Glass trả lời một số thắc mắc của khách hàng Việt Glass trả lời một số thắc mắc của khách hàng Reviewed by Unknown on 03:18 Rating: 5

1 nhận xét: