class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Chi tiết và phân loại các cầu thang kính cường lực

Nhiều người vẫn chưa biết nhiều thông tin về 1 mẫu cầu thang đang ngày một phổ biến hiện này - cầu thang kính gỗ. Bài sau Vietglass.vn sẽ giới thiệu và phân mẫu cụ thể cho Các bạn hiểu được mẫu mau cau thang kinh cuong luc dep đang được ưa thích này.

Cầu thang kính cong đem lại sự mới lạ trong kiến trúc

Cầu thang kính ở Hà Nội cũng ko khác gì với các mẫu cầu thang thông thường khác, ngoài ra thay vì dùng kim loại hay bê tông, Cầu thang kính tại Hà Nội sử dụng kính (kính cường lực hoặc kính dán) để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bụt cầu thang. Cầu thang kính ở Hà Nội có hai loại chính là cầu thang kính thẳng và cầu thang kính cong.
Lan can cầu thang là dạng vách ngăn bằng kính ở rìa hai phía cầu thang đủ khả năng bảo vệ người vận động ko bị ngã tại các sàn nền có cao độ chênh nhau từ 2 bậc thang trở lên. Lan can kính được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.
Chủng loại lan can cầu thang kính: Có 2 cách phân loại:
* Phân mẫu theo hình dạng:
• Lan can cầu thang thẳng
• Lan can cầu thang kính cong
* Phân loại theo dùng phụ kiện: cau thang kinh dep dùng pat đơn; lan can cầu thang kính sử dụng pat đôi; lan can sử dụng kẹp kính.
ưu thế của cầu thang vách kính:
- các mẫu cầu thang kính giúp nới rộng diện tích trong nhà. Thay cho các thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông đơn thuần, những tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nài nỉ.
- cầu thang kính tay vịn gỗ còn có tác dụng hấp thu ánh sáng giúp khu vực buồng cầu thang trở thành sáng sủa, thoáng đãng hơn đa số.
- An toàn, tiện lợi vệ sinh.
- Đẹp và sang trọng, giúp tô điểm thêm cho diện tích ngôi nhà.
- Chất lượng cao, chịu lực tốt.
Với kết cấu kim khí chịu lực và kính an toàn trong suốt hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác nới rộng cho diện tích kiến trúc, đem lại vẻ đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp và luôn được xem là 1 trong những điểm thu hút kiến trúc quan yếu cho nội - ngoại thất Dự án.

Với các điểm hay trên, tay vịn cầu thang kính đang dần phát triển thành chẳng thể thiếu trong các công trình xây dựng nhà ở từ cao cấp hay tới các Công trình của nhà dân. Từ năm 2011 đến nay, Viet Glass đã thực hiện xuất sắc hàng nghìn Công trình về kính cường lực, hàng trăm hạng mục về cau thang kinh dep nhat. Đối với Việt Glass, quý khách là ông chủ, Viet Glass cam kết hoàn thành những Công trình tuyệt vời, làm bằng lòng mọi yêu cầu của Anh chị. Gọi ngay cho Viet Glass 042 245 2468 để được báo giá miễn phí ngay bây giờ.

Chi tiết và phân loại các cầu thang kính cường lực Chi tiết và phân loại các cầu thang kính cường lực Reviewed by Unknown on 19:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào: