class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Đặc tính và phân loại mẫu lan can cầu thang kính

Vẫn còn nhiều người vẫn không biết nhiều thông tin về 1 mẫu cầu thang đang ngày một đa dạng hiện này - mau cau thang kinh cuong luc dep. Bài viết dưới đây Viet Glass sẽ giới thiệu và phân mẫu cụ thể cho quý khác hiểu được mẫu mẫu cầu thang kính đẹp đang được ưa thích này.

Cầu thang kính cong đem lại sự mới lạ trong kiến trúc

cầu thang kính cường lực dep cũng ko khác gì với những mẫu cầu thang thường ngày khác, không những thế thay vì sử dụng sắt thép inox hay bê tông, mẫu cầu thang kính đẹp nhất sử dụng kính (kính cường lực hoặc kính dán) để làm vách lan can kiểm soát an ninh hoặc làm bụt cầu thang. cau thang kinh có 2 mẫu chính là cầu thang thẳng và cầu thang kính cong.
Lan can cầu thang kính là loại vách ngăn bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang đủ khả năng bảo vệ người đi lại không bị ngã tại các sàn nền có cao độ chênh nhau từ 2 bậc thang trở lên. Lan can kính cường lực được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.
Chủng mẫu lan can cầu thang kính: Có 2 phương pháp phân loại:
* Phân mẫu theo hình dạng:
• Lan can cầu thang thẳng
• Lan can cầu thang kính cong
* Phân loại theo sử dụng phụ kiện: Cầu thang kính ở Hà Nội dùng pat đơn; lan can cầu thang kính dùng pat đôi; lan can dùng kẹp kính.
điểm cộng của mẫu cầu thang kính:
- cau thang kinh giúp nới rộng diện tích trong nhà. Thay cho các thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông thuần tuý, những tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nề hà.
- mẫu cầu thang kính đẹp còn có tác dụng hấp thu ánh sáng giúp khu vực buồng cầu thang trở thành sáng sủa, khoáng đãng hơn đa số.
- An toàn, dễ dàng lau chùi.
- Đẹp và sang trọng, giúp tô điểm thêm cho diện tích ngôi nhà.
- Chất lượng cao, chịu lực tốt.
Với kết cấu kim khí chịu lực và kính an toàn trong suốt hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác mở rộng cho diện tích kiến trúc, đem đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp và luôn được xem là 1 trong các điểm thu hút kiến trúc quan trọng cho nội - ngoại thất hạng mục.

Với những điểm hay trên, cầu thang kính đang dần trở nên không thể thiếu trong những hạng mục xây dựng nhà ở từ cao cấp hay tới các Công trình của nhà dân. Từ năm 2011 đến nay, Vietglass.vn đã hoàn thiện xuất sắc hàng nghìn Công trình về kính cường lực, hàng trăm Dự án về cầu thang kính cường lực. Đối với VietGlass, người mua là ông chủ, Chúng tôi cam kết hoàn thành những hạng mục lý tưởng, làm chấp thuận mọi bắt buộc của bạn. Gọi ngay cho Chúng tôi 042 245 2468 để được chia sẻ miễn phí ngay bất kì khi nào.

Đặc tính và phân loại mẫu lan can cầu thang kính Đặc tính và phân loại mẫu lan can cầu thang kính Reviewed by Unknown on 19:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào: