class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Vách tắm kính – dự án phòng tắm hiện đại

Sau 1 ngày làm việc găng tay, mệt mỏi chắc chắn bạn muốn về ngay với tổ ấm thân yêu của mình và giũ bỏ mọi bụi bặm, âu lo từ cuộc sống phải không? Và lúc đấy phòng tắm chính không gian quan trọng giúp bạn thư giãn, thăng bằng tinh thần tốt nhất. do vậy, hãy trông nom không gian đó tốt hơn với Better Building.

Vách tắm kính có các kiểu dáng và hình thức như thế nào?

đến với Better Building, bạn sẽ có phần lớn sự chọn lựa về hình thức và mẫu mã khác nhau cho phòng tắm kính của mình. Chúng tôi có lực lượng trả lời và kiến trúc sư kinh nghiệm, giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian và địa hình.

Về hình dạng, bạn có thể chọn lọc những kiểu sau đây:

  • Vách tắm kính cửa mở quay góc 90 độ
  • Vách tắm kính cửa mở quay góc 135 độ
  • Vách tắm kính cửa lùa trượt treo

…hoặc chúng tôi có thể mang lại 1 sản phẩm tối ưu hơn nữa với những bắt buộc của gia đình bạn.

Về mẫu kính, tất cả các vách ngăn phòng tắm của Better Building dùng đều là vách kính cường lực cao cấp. Đây là mẫu kính chống va đập rất khả quan, giảm thiểu tối đa về hư hại khi va đập, bên cạnh đó, nếu có ảnh hưởng quá mạnh tác động tới vách kính, bạn có thể hoàn toàn yên ổn tâm vì các vết nứt sẽ không bị vỡ và rơi ra các mảnh kính vụn, nhỏ mà sẽ kết dính kiên cố, sẽ không có trường hợp gây thương tích nào xảy ra cả.


Với sự phong phú về nhu cầu của quý khách, Better Building còn phân phối các sản phẩm đa dạng như phòng tắm kính mờ, phòng tắm kính họa tiết trang trí…giúp bạn tạo những dấu ấn cá nhân riêng.

Vì sao quý khách tin tưởng và tuyển lựa vách tắm kính của Better Building?

Vách tắm kính sẽ mang đến vẻ hiện đại – sang trọng cho buồng tắm của bạn. không chỉ có vậy, sự tiện dụng trong sử dụng cũng chính là một yếu tố quan yếu khiến phòng tắm kính cao cấp của Better Building trở thành sản phẩm được ưa thích trên thị phần.

Bạn sẽ ko còn phải lo lắng về gỉ sét gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ phòng tắm mà các vật liệu kim loại bình thường hay gặp phải nữa, phụ kiện lắp đặt tại Better Building đều là các sản phẩm cao cấp không gỉ, đem đến độ bền cả về chất lượng và thẩm mỹ cho phòng tắm kính nhà bạn.

Đối với các phòng tắm vướng phải nhược điểm về diện tích hẹp thì vách tắm kính chính là biện pháp rất hiệu quả. Nó sẽ tạo cảm giác cho các người bước vào về một không gian rộng hơn thoáng hơn so với việc sử dụng bồn tắm hoặc những phương tiện khác. Và đặc thù, bạn sẽ tìm ra được biện pháp tối ưu cho nhà tắm của mình với sự trợ giúp tới từ những kĩ sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm của Better Building.


bên cạnh đó, giả dụ bạn phải tốn phần đông thời kì để dọn vệ sinh sàn nhà tắm, cọ chùi bồn tắm… thì nay với vách kính ngăn phòng tắm bạn có thể biến mọi việc trở thành nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Hãy dành thời gian đó để trông nom cho bản thân và các người bạn thương yêu.

Có thể kể, điểm hay nổi trội nhất của Better Building mà người mua luôn xác nhận đấy chính là chất lượng sản phẩm. Để mang lại điều này, chúng tôi đã rất thành công trong việc xây dựng 1 xưởng gia công, sản xuất sản phẩm với trang đồ vật, khoa học chuyên nghiệp, tiên tiến, cùng đội ngũ kỹ thuật được tập huấn bài bản. Thêm nữa, chúng tôi còn là những đối tác lâu năm của những đơn vị phân phối vật liệu uy tín hàng đầu Việt Nam. chắc chắn sản phẩm của Better Building mang đến sẽ ko bao giờ làm bạn thất vọng!

Quyền lợi của quý khách lúc chọn lựa dịch vụ của Better Building

Với Better Building, ko có dịch vụ nào là tốt nhất, chỉ có dịch vụ tốt hơn! Bởi chúng tôi luôn tâm niệm rằng, lòng tin của khách hàng với Better Building là 1 điều rất đáng quý, cho nên chẳng thể chỉ hướng tới một đích đến cụ thể cho dịch vụ của mình mà phải không ngừng phấn đấu và phấn đấu, phải đem lại dịch vụ ngày một được nâng cấp, luôn tốt hơn thị phần và tốt hơn cả các gì chúng tôi đang có.


Tham khảo thêm một sản phẩm cao cấp khác của chúng tôi: “Kính màu ốp bếp cao cấp”
Cam kết của Better Building gửi đến các bạn
  • Phụ kiện lắp đặt xịn, cao cấp, bảo hành 3 năm.
  • Quý khách có thể tìm thấy sản phẩm tốt nhất trên thị phần với mức giá rất khó khăn.
  • hàng ngũ kiến trúc sư, nhân viên lắp đặt, nhân viên giải đáp đều là các người nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có thương hiệu lâu năm trong nghề.
  • chăm sóc sản phẩm và tiếp thụ thông báo phản hồi của quý khách chóng vánh – dứt khoát – luôn đảm bảo Quyền lợi của khách hàng.
  • Thi công lắp đặt với thời gian cam kết, không kéo dài, ko làm tác động tới quý khách.
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn, cam kết chất lượng sản phẩm bền, đẹp bất chấp thời gian.

không những thế, nếu như khách hàng có bất kì góp ý và nhu cầu về dịch vụ, Better Building sẽ tiếp thụ và đưa vào cam kết của mình. Bởi tất cả các gì chúng tôi làm vì sự hài lòng của người dùng!

Nâng giá thành trị cuộc sống với Better Bulding!

Vách tắm kính – dự án phòng tắm hiện đại Vách tắm kính – dự án phòng tắm hiện đại Reviewed by Unknown on 21:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào: