class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

trang trí nhà bếp rạng rỡ hơn với kính màu ốp bếp

Đa phần những các bạn ở Việt Nam mới biết đến kính cường lực ở các dự án Thiết kế mà ít người biết đến nó như một trang bị dùng để trang hoàng nhà bếp. Nó sẽ là loại nguyên liệu có khả năng thay thế rất khả quan các vật liệu ốp nội thật đa dạng như gạch ốp, đá ốp, tấm phoóc mika hay là gỗ dán.

Khi bạn dùng kính màu ốp bếp cường lực cho căn bếp của bạn, bạn sẽ thấy những tính năng vượt bậc của nó như tầm giá hợp lý, dễ lau chùi, màu sắc phong phú, không cần vôi vữa khi lắp đặt và đặc biệt là có khả năng chịu nhiệt lên tới 220 độ C.

sáng tạo với kính ốp bếp rộng rãi màu sắc

Khu nấu nướng trong căn bếp của bạn nên được trang trí kính bếp bởi khả năng chịu nhiệt tốt cũng như điểm mạnh dễ lau chùi của nó. Đối với những tình nhân thích thông minh, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức mẫu mã nên một tấm kính ốp bếp màu sắc độc đáo, đem đến diện tích mở và cực kỳ thời trang cho khu bếp nhà bạn. Có thể bạn không tin, nhưng việc trang hoàng khu bếp như thế này cũng làm cho diện tích nhà ở của bạn thêm phần đẳng cấp, hiện đại mà còn được nới rộng ra nữa. Khác với căn bếp truyền thống ốp gạch tường trước đây, căn bếp chuyên nghiệp với kính ốp tường bếp sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm sáng sủa, bạn sẽ có thể nhìn ngay vào khu bếp nhà mình mà không còn bị giới hạn tầm nhìn bởi những bức tường gạch như trước đây nữa.

Loại kính dùng để ốp bếp này là kính cường lực có cấu tạo ba lớp gồm mặt kính bóng, trong suốt và ở lớp ngoài cùng, giữa là một lớp đề can hoặc một lớp film, đây cũng chính là lớp người ta đặt màu sắc cho tấm kính ốp bếp hoặc các họa tiết trang hoàng, lớp trong cùng người ta sẽ đặt một lớp kính được phủ sơn pha hoặc một chất phụ gia đặc trưng để gắn trực tiếp kính vào tường. Do có lớp film ở giữa nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc cho tấm kính trong căn bếp của bạn.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt kính màu ốp bếpbạn nên cân nhắc những việc sau:
  • Thứ nhất, bạn nên trát phòng bếp nhà mình để dễ dàng lắp đặt kính lên đó, bếp nên đặt nơi thoáng đạt, tránh khi nấu nướng xong nhà cửa bị ám mùi hay bám muội.
  • Thứ hai, nên lắp đặt thiết bị hút khói, hút mùi hay khử mùi trong gian bếp nhà bạn.
  • Thứ ba, phòng bếp thường hay chứa nhiều đồ đạc nhăng nhít, bởi vậy bạn nên sắp đặt chúng gọn ghẽ vào các giá đỡ hay các tủ chứa để tạo thuận lợi cho công đoạn lắp đặt kính cũng như bạn có thể đơn giản tìm thấy chúng khi có nhu cầu.
  • Thứ tư, các đồ dùng để nấu nướng nên làm bằng nguyên liệu chống dính, chống dầu mỡ bám và chống cả mối, gián, kiến, vi khuẩn nữa.

Khi diện tích nhà bạn được trang trí kính màu ốp bếp, gian bếp sẽ trở nên hết sức độc đáo, tính thẩm mỹ cao hơn và đôi khi nó cũng góp phần khiến bạn hứng thú hơn trong quá trình nấu bếp.

Kính màu ốp bếp là sản phẩm đại diện cho sự sáng tạo của con người. Khi sản phẩm này được tung ra ngoài thị phần thì đã có không ít những người mua cập nhật ngay thiên hướng trang trí gian bếp mới này bởi những thế mạnh về chất lượng cũng như phong cách, màu sắc cực kỳ đa dạng. Căn phòng bếp của bạn sẽ phát triển thành xinh xắn hơn khi có những tấm kính màu như thế này.

kỳ vọng với bài viết này của Betterbuilding, những bà nội trợ còn đang băn khoăn không biết phải trang hoàng gian bếp của mình sao cho đẹp, lại vừa tiện lợi và sạch sẽ thì đã một gợi ý cực kỳ lý tưởng rồi. Gợi ý đó chính là loại kính cường lực đa màu sắc và chất lượng cao này.
trang trí nhà bếp rạng rỡ hơn với kính màu ốp bếp trang trí nhà bếp rạng rỡ hơn với kính màu ốp bếp Reviewed by Unknown on 02:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào: