class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Vô số điều tuyệt vời của bồn tắm kính với gia đình của các bạn

Nếu như bạn đang đeo đuổi sự chuyên nghiệp cho căn nhà, nếu như quý khác vẫn còn chưa tìm được một mẫu cabin tắm nào mang tính đột phá, hiện đại và đẳng cấp... mời quý khách hàng tham khảo sản phẩm vách kính tắm của VietGlass. Trong muôn vàn các mẫu cabin tắm đang được ưa thích hiện giờ, ko phải ngẫu nhiên mà Viet Glass lại giới thiệu cho Các bạn về mẫu nhà tắm này. Hãy đọc bài sau để hiểu vì sao Việt Glass lại khuyên Anh chị như thế nhé.

- tính an toàn cao, chịu va chạm mạnh, lúc vỡ thì cũng chỉ vỡ thành các hạt kính tròn, ko có cạnh gây sát thương.

- tuổi thọ cao, chịu được va đập mạnh. những tấm kính này được làm từ kính được xử lý ở nhiệt độ cao rồi làm lạnh đột ngột theo các tiêu chuẩn khoa học nghiêm nhặt của nhà máy kính Hải Long - 1 nhà máy kính to nhất Việt Nam. Sau giai đoạn xử lý đặc trưng này, kính có được các điểm đặc biệt mà chúng ta mong muốn.

- Đặc tính không cản sáng, tiện lợi lau chùi và luôn sáng đẹp như mới.

- Điều trước tiên mà ta nhận ra chính là vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó đem lại cho diện tích phòng tắm. Các tấm vách kính là kính cường lực trong suốt, nó phản ảnh ánh sáng giúp căn phòng trở thành lung linh và sang trọng hơn.

- Diện tích thoáng mát, không chật chội và tạo cảm giác liền mạch - điều mà các vật liệu khác không thể có được. đặc biệt những phòng tắm có diện tích hẹp cũng có thể sử dụng loại phòng tắm này.

- Có vô số ưu điểm trên nhưng lại có giá cả rẻ, đọc thêm bảng giá chi tiết giá cabin tắm

Để có được một phòng tắm kính tuyệt vời như ý, Các bạn cần chú ý 1 số vấn đề sau:

- Luôn dùng những mẫu phụ kiện inox 404 đạt chuẩn, lắng nghe lời khuyên của nhân viên kĩ thuật tổ chức thi công. Môi trường phòng tắm có độ ẩm cao, vì thế nếu Cả nhà dùng những mẫu phụ kiện fake của Trung Quốc, hàng kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị gỉ sét, gây tác động tới chất lượng của toàn Công trình.

- Vách kính ko được làm cao sát trần nhà. Mùa lạnh chúng ta thường sử dụng nước nóng, bởi vậy cần phải tạo 1 khoảng trống để cho hơi nước trong phòng thoát ra kịp.

Tham khảo phòng tắm vách kính

Vô số điều tuyệt vời của bồn tắm kính với gia đình của các bạn Vô số điều tuyệt vời của bồn tắm kính với gia đình của các bạn Reviewed by Unknown on 20:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: