class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device
class-header-css3
class-header-semantics
class-header-offline
class-header-device

Những mẫu lan can kính cường lực đẹp nhất

Theo phong cách xây dựng hiện đại thì vật liệu kính cường lực đang là sự lựa chọn của nhiều người. Ngoài các công trình lớn như vách kính mặt dựng cho các tòa nhà cao tầng, vách kính cho những văn phòng sang trọng thì nó còn được áp dụng cho tới tận các hạng mục của hộ gia đình nhỏ như vách tắm kính, lan can cầu thang kính… Trong phạm vi hạn hẹp của bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu lan can cầu thang, lan can ban công được rất nhiều khách hàng của Việt Glass gọi điện đặt hàng thi công trong năm nay.

1. Lan can ban công kính

Trước khi xem những mẫu nổi bật của lan can ban công kính thì chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao lại có nhiều người sử dụng nó tới vậy. Đặc tính nổi bật của nó chính là tính trong suốt cộng với khả năng chịu lực cực cao của nó. Vì nó là kính nên trong suốt, không cản trở ánh sáng, không cản trở tầm nhìn. Ngoài ra nó còn được tôi cường lực vì thế bạn hoàn toàn có thể làm vách kính ban công cao bao nhiêu bạn muốn, vừa an toàn cho con nhỏ của bạn, bạn vẫn có thể ngắm nhìn không gian xung quanh ngôi nhà của bạn.
 Lan can ban công kính cường lực làm cho không gian căn nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều
Điểm khác biệt đến từ ban công kính cường lực

2. Lan can cầu thang kính


Cầu thang thường là khu vực tối và hẹp của căn nhà, vì nó đã tối mà bạn còn làm các vật liệu ngăn ánh sáng khác nữa thì còn khiến nó tối tăm và chật hẹp hơn nữa. Tại sao giờ này bạn còn chưa nghĩ tới loại lan can kính cho cầu thang này. Nó khắc phục các yếu điểm của vật liệu khác. Không cản trở ánh sáng, giúp cầu thang sang sủa tốt cho phong thủy của ngôi nhà; kính chịu lực bền bỉ nên vừa an toàn lại vừa sang trọng hơn; cảm giác không gian lại như rộng rãi hơn nhưng diện tích thì vẫn thế. Thật tuyệt phải không ! Giờ mời bạn tham khảo một số mẫu lan can cầu thang kính đẹp và cầu thang kính sau, nếu bạn muốn có thêm nhiều mẫu hơn, mời bạn ghé thăm website vietglass.vn của chúng tôi để có thêm nhiều mẫu về nhiều hạng mục hơn nữa.
Không gian mở được tạo ra khi sử dụng cầu thang kính
Cầu thang kính tinh tế và sang trọng
Những mẫu lan can kính cường lực đẹp nhất Những mẫu lan can kính cường lực đẹp nhất Reviewed by Unknown on 20:56 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Thấy đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com . Chúc một ngày tốt lành. <3

    Trả lờiXóa